CÁC QUY ĐỊNH TRONG BẢO HÀNH SẢN PHẨM CỦA

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ WIN WAY

1. Quy định chung

Theo quy định bảo hành này, Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Win Way (gọi tắt là Win Way) có trách nhiệm sửa chữa, thay thế, đổi mới sản phẩm, linh kiện, phụ kiện của các sản phẩm cho các khách hàng mua bán trực tiếp với Win Way. Việc sửa chữa thay thế đổi mới này được thực hiện miễn phí và không phát sinh bất kỳ phụ phí nào nếu lỗi của sản phẩm được kỹ thuật viên của Win Way xác định là lỗi của nhà sản xuất. Các sản phẩm được bảo hành miễn phí là các sản phẩm thuộc các trường hợp quy định trong Điều 2 Mục I và được gọi chung là sản phẩm trong bảo hành.

Win Way sẽ thực hiện việc sửa chữa, thay thế, đổi mới sản phẩm, đổi mới phụ kiện của sản phẩm có tính phụ phí nếu lỗi của sản phẩm được kỹ thuật viên của Win Way xác định không phải là lỗi của nhà sản xuất. Các sản phẩm được tiến hành đổi mới, sửa chữa, thay thế, đổi mới phụ kiện phải phụ thêm chi phí là các sản phẩm thuộc các trường trường hợp được quy định trong Điều 3 Mục I và được gọi chung là sản phẩm ngoài bảo hành.

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm trong bảo hành sẽ được Win Way đổi mới, thay thế phụ kiện mới hoặc sửa chữa phụ kiện miễn phí là sản phẩm thỏa mãn tất cả các điều kiện dưới đây:

– Sản phẩm được Win Way bàn giao cho khách hàng dưới hình thức mua bán, cho tặng hoặc trưng bày có kèm theo phiếu bảo hành tại thị trường Việt Nam phát hành cho sản phẩm đó.

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành đối với từng loại sản phẩm được quy định trong Điều 4 và 5 Mục I.

– Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng và hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm.

– Sản phẩm gặp sự cố không hoạt động hoặc hoạt động không đúng với chức năng theo hướng dẫn sử dụng được kỹ thuật viên của Win Way xác định là lỗi của nhà sản xuất.

– Hình dạng sản phẩm, tem nhãn của sản phẩm do nhà sản xuất dán và số máy trên tem nhãn đó phải còn nguyên dạng.

– Tem bảo hành của Win Way dán trên sản phẩm phải còn nguyên dạng không bị tẩy, xóa, thay mới.

– Sản phẩm không thuộc nhóm không thuộc phạm vi bảo hành quy định tại Mục 3 Điều I.

3. Sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành

Sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành hay sản phẩm ngoài bảo hành là sản phẩm bị hư hỏng thuộc một trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn ghi trên phiếu bảo hành của sản phẩm đó tính từ ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống của Win Way.

– Sản phẩm hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như động đất, tai nạn, bão, lũ, hỏa hoạn, gỉ sét, nấm mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất và áp suất nhiệt độ bất thường của môi trường bên ngoài tác động làm rơi, biến dạng, vỡ sản phẩm.

– Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn.

– Sản phẩm không hoạt động do bị côn trùng, động vật xâm nhập, khu trú, làm tổ, phá hoại như làm đứt dây điện, ống dẫn, gây hư hại các chi tiết máy hoặc xác côn trùng chết, chất thải của côn trùng để lại dấu vết trên mạch điện tử của sản phẩm.

– Sản phẩm lắp đặt, sử dụng ở không gian, môi trường không đủ điều kiện làm việc theo khuyến cáo của nhà sản xuất như nơi có chất lỏng, bụi bẩn, ẩm ướt, không gian quá chật hẹp… gây ra sự cố quá nhiệt, đọng sương, thấm nước vào bên trong máy, bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ của sản phẩm.

– Sản phẩm lắp đặt, sử dụng vượt quá tải trọng, thông số kỹ thuật cho phép của nhà sản xuất

– Sản phẩm vệ sinh, bảo trì không thực hiện định kỳ đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi Win Way

– Sản phẩm không do Win Way phân phối tại thị trường Việt Nam.

– Sản phẩm mua đi bán lại không được sự đồng ý của Win Way.

– Sản phẩm sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại như quán cafe, nhà hàng, khách sạn…

– Sản phẩm sử dụng ở độ cao trên 2000m so với mực nước biển.

– Đối với máy pha cà phê Phillips: sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu không sử dụng bộ sản phẩm dung dịch khử cặn Philips để vệ sinh khử cặn. Việc không khử cặn thường xuyên theo khuyến cáo của nhà sản xuất có trong sách hướng dẫn sử dụng, sản phẩm cũng không được bảo hành khi phát sinh sự cố được trung tâm bảo hành xác định là do cáu cặn lắng đọng trong máy gây ra.

– Đối với sản phẩm giao có lắp đặt, các lỗi sảy ra do tác động từ các tác nhân bên ngoài đến sản phẩm trong thời gian sản phẩm phải bảo quản tại địa điểm khách hàng chỉ định để chờ hoàn thiện điều kiện lắp đặt thì sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành.

4. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm mới

– Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm mới là thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng của khách hàng hoặc trên hệ thống bảo hành của Win Way.

– Ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống là ngày khách hàng ký nhận vào biên bản bàn giao sản phẩm hoặc ngày ghi nhận trong phiếu bảo hành hoặc ngày xuất bán ghi trong hóa đơn bán hàng:

  • Đối với sản phẩm giao nhận không có lắp đặt: Trường hợp ngày kích hoạt bảo hành ghi nhận trên hệ thống khác với ngày mua trên hóa đơn mua hàng hoặc trong phiếu bảo hành thì ngày mua ghi nhận trên hóa đơn hoặc ngày ghi trên phiếu bảo hành sẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn bảo hành (với điều kiện chênh lệch giữa ngày kích hoạt trên hệ thống và ngày mua trên hóa đơn mua hàng hoặc ngày ghi trên trên phiếu bảo hành không quá 30 ngày).
  • Đối với sản phẩm giao nhận không có lắp đặt, trường hợp không có hóa đơn và chưa kích hoạt bảo hành, ngày xuất kho của sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống của Win Way sẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn bảo hành.
  • Đối với sản phẩm giao nhận có lắp đặt, ngày kích hoạt bảo hành được tính là ngày hoàn thiện lắp đặt bàn giao sản phẩm cho khách hàng có chứ ký xác nhận của khách hàng.

– Thời hạn bảo hành của sản phẩm mới sau đã khi được bảo hành sửa chữa hoặc thay thế do lỗi của nhà sản xuất thì thời hạn bảo hành của sản phẩm là thời hạn còn lại trên phiếu bảo hành.

– Thời hạn bảo hành của sản phẩm mới sau đã khi được bảo hành sửa chữa hoặc thay thế do lỗi của người sử dụng thì thời hạn bảo hành:

  • Đối với trường hợp sản phẩm bảo hành được thay thế phụ kiện mới như thay mới nguyên bo mạch, thay mới nguyên cụm động cơ, van, ống dẫn, bộ cảm biến,….thì thời gian bảo hành của sản phẩm sau khi được thay mới phụ kiện là thời hạn còn lại của sản phẩm được ghi trên phiếu bảo hành của sản phẩm đó.
  • Đối với trường hợp các phụ kiện của sản phẩm bảo hành được sửa chữa chắp nối các dây điện, đường ống dẫn nước, ống dẫn khí, thay mới các linh kiện điện tử như trở, tụ điện, cầu chì, ic điện tử trên bảng mạch để khắc phục sự cho sản phẩm hoạt động thì bộ phận được sửa chữa sẽ được bảo hành 3 tháng kể từ thời điểm sửa chữa. Các bộ phận khác của sản phẩm này được bảo hành bằng thời hạn bảo hành còn lại của máy được ghi trên phiếu bảo hành của sản phẩm đó.

– Đối với các sản phẩm hư hỏng do điều kiện khách quan như động đất, bão, lũ, ngập nước, sét đánh, hỏa hoạn thì các sản phẩm đó sẽ hết hạn bảo hành kể từ thời điểm sản phẩm sảy ra hư hỏng. Thời hạn bảo hành đối với các sản phẩm thuộc trường hợp này:

  • Phụ kiện sản phẩm sau khi được thay mới thì thời hạn bảo hành là 6 tháng.
  • Nếu sản phẩm được khắc phục sửa chữa bằng các biện pháp kỹ thuật tạm thời để sản phẩm có thể hoạt động trở lại thì thời hạn bảo hành của bộ phận được sửa chữa là ba (03) tháng. Sản phẩm và các bộ phận khác sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

– Phạm vi bảo hành có thể có các khác biệt với quy định này được thể hiện bởi các điều khoản đặc biệt được ghi rõ trên phiếu bảo hành, hợp đồng hoặc sách hướng dẫn sử dụng kèm sản phẩm đối với từng sản phẩm cụ thể.

5. Thời hạn bảo hành cho Sản phẩm đổi mới

5.1. Quy định về sản phẩm đổi mới

– Các quy định về sản phẩm đổi mới miễn phí:

  • Sản phẩm mới được Trung tâm bảo hành Win Way xác nhận là lỗi do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hoá đơn mua hàng hoặc ngày ghi trên phiếu bảo hành hoặc ngày khách hàng ký nhận với đơn vị vận chuyển thì sẽ được đổi mới miễn phí.
  • Sản phẩm mới được Trung tâm bảo hành Win Way xác nhận là lỗi do nhà sản xuất trong vòng 12 tháng kể từ ngày xuất hoá đơn mua hàng hoặc ngày ghi trên phiếu bảo hành hoặc ngày khách hàng ký nhận với đơn vị vận chuyển thì sẽ được đổi mới nếu khách hàng mua gói bảo hiểm đổi mới sản phẩm.

– Các quy định về sản phẩm đổi mới có phí:

  • Trường hợp 1: Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí theo Quy định của Win Way nhưng Khách hàng và Win Way thỏa thuận đổi sang sản phẩm mới có thỏa thuận chi phí bù trừ.
  • Trường hợp 2: Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Ngoài bảo hành) theo Quy định của Win Way và Khách hàng phải trả chi phí theo thỏa thuận với Win Way cho việc đổi sang sản phẩm mới này.

5.2. Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi trong bảo hành

Tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm mới được tính bằng thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ.

5.3. Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành cho Sản phẩm mới đổi cho sản phẩm ngoài bảo hành được xác định dựa trên thỏa thuận về chi phí giữa khách hàng với Win Way

6. Thời hạn bảo hành phụ kiện thay thế

Thời gian bảo hành với phụ kiện thay thế được tính theo hai trường hợp sau:

  • Trường hợp 1: Đối với trường hợp các phụ kiện của sản phẩm được sửa chữa chắp nối các dây điện, đường ống dẫn nước, ống dẫn khí, thay mới các linh kiện điện tử như trở, tụ điện, cầu chì, ic điện tử trên bảng mạch để khắc phục sự cho phụ kiện đó hoạt động theo đúng chức năng của nhà sản xuất thì thời gian bảo hành của phụ kiện này là ba (03) tháng.
  • Trường hợp 2: Đối với trường hợp phụ kiện của sản phẩm bảo hành được thay mới  bằng phụ kiện mới có chức năng tương đương của nhà sản xuất thì thời gian bảo hành của phụ kiện này là sáu (06) tháng

7. Các mặt hàng, sản phẩm bảo hành tại trung tâm

– Máy ép chậm
– Máy xay hạt
– Máy pha cà phê
– Máy cắt, cạo tỉa
– Máy đánh giày
– Máy đánh trứng
– Máy hút ẩm
– Máy hút bụi
– Máy hút chân không
– Máy làm bánh mỳ
– Máy làm đá
– Máy làm kem
– Máy lọc không khí
– Máy massage
– Máy sấy tóc
– Máy vắt cam
– Máy xay thịt
– Robot hút bụi lau nhà
– Các sản phẩm khác không thuộc nhóm sản phẩm bảo hành tại nhà trong Mục 8.

8. Các mặt hàng, sản phẩm bảo hành lưu động tại nhà khách hàng

– Máy giặt
– Máy sấy
– Máy rửa bát
– Máy hút mùi
– Bếp từ lắp âm của hãng Bosch, Caso, Miele, AEG, SIEMENS
– Tủ rượu
– Tủ Xì gà
– Tủ lạnh
– Lò nướng
– Lò hấp
– Lò vi sóng âm tủ
– Máy pha cà phê âm tủ
– Máy lọc nước

9. Quy định về thời gian thông báo, thời gian trả sản phẩm mới và sản phẩm đổi mới

– Đối với sản phẩm mới, thời gian thông báo đổi trả sản phẩm mới cho khách hàng là trong vòng 48 giờ kể từ khi khách hàng gửi yêu cầu đổi mới được Win Way chấp thuận. Thời gian chuyển trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày làm việc kể từ khi trung tâm bảo hành nhận được sản phẩm lỗi.

– Đối với sản phẩm đổi mới (sản phẩm sửa chữa), thời gian thông báo thời điểm trả sản phẩm bảo hành là trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi trung tâm bảo hành nhận được sản phẩm yêu cầu bảo hành. Thời gian chuyển trả sản phẩm cho khách hàng của Win Way trong vòng 14 ngày làm việc đối với sản phẩm có sẵn linh kiện, phụ kiện thay thế trong vòng 35 ngày làm việc nếu trung tâm bảo hành của Win Way thông báo phải đặt phụ kiện từ nhà sản xuất.

– Thời gian thông báo và thời gian đổi trả sản phẩm sẽ không bao gồm thời gian diễn ra các sự kiện bất khả kháng như thiên tai hoả hoạt, lũ lụt, dịch bệnh….

10. Địa điểm đổi trả sản phẩm

– Đối với sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành của Win Way khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng, hệ thống cửa hàng của Win Way hoặc chuyển phát qua đường bưu điện đến trung tâm bảo hành của Win Way:

  • Cơ sở 1: Biệt Thự J3 – L10 An Phú Shop Villa, KĐT Mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tổ Hợp HH2, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

– Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà thì việc đổi trả sẽ được thực hiện tại nơi sản phẩm được lắp đặt sử dụng. Đối với trường hợp không có sẵn linh kiện, phụ kiện thay thế thì các bộ phận lỗi, hỏng sẽ được tháo rời khỏi máy mang về trung tâm bảo hành của Win Way để sửa chữa.