CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN / GIAO HÀNG / CÀI ĐẶT

1. Quy định thời gian & địa điểm

  • Sau khi quý khách đặt hàng, trong vòng 24 giờ Win Way sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều khoản khác có liên quan đến sản phẩm.
  • Một số trường hợp đặc biệt như giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

2. Phát sinh chậm trễ

Trường hợp giao hàng chậm trễ, Win Way sẽ thông tin đến quý khách để có phương án nhận/ hủy đơn hàng hợp lý.

3. Lưu ý hàng hóa vận chuyển

Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ. Win Way sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

4. Quy định về giá dịch vụ Vận chuyển / Giao hàng / Cài đặt

  • Mọi sản phẩm bán ra tại Win Way đều được cài đặt miễn phí theo yêu cầu, tuy nhiên Win Way có quyền từ chối nếu yêu cầu vi phạm các quy định về sử dụng sản phẩm sai quy cách, hoặc sai mục đích sử dụng được nhà sản xuất niêm yết.
  • Win Way cam kết hỗ trợ việc Vận chuyển / Giao hàng trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam. Lưu ý để đảm bảo những rủi ro phát sinh trong việc vận chuyển bạn sẽ phải chuyển khoản thanh toán trước 1 phần số tiền trong đơn hàng, phần còn lại sẽ thanh toán đủ khi nhận hàng.
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành TP.HCM & Hà Nội (bán kính không quá 10 Km) cho đơn hàng từ 1,000,000 VNĐ trở lên
  • Phí giao hàng (nếu có phát sinh) sẽ do các đơn vị vận chuyển bên thứ 3 tính toán và báo phí (Ví dụ:Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, …)