Chảo chống dính là một trong những đồ nhà bếp không thể thiếu của mỗi nhà. Chiếc chảo này giúp việc nấu nướng, vệ sinh sau khi sử dụng trở nên đơn giản hơn. Hiện nay có nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng cái tên Elmich luôn khẳng định được chỗ đứng của mình trong phân khúc đồ gia dụng. Chảo không dính Elmich đa dạng kích thước, được sản xuất theo chuẩn công nghệ Châu Âu. Vậy thực chất chảo Elmich có tốt không, nên chọn mua loại chảo nào của hãng? Để hiểu rõ hơn về những vấn đề này, hãy cùng Win Way tìm hiểu ngay qua những chia sẻ dưới đây nhé. 

Đánh giá chảo Elmich có tốt không?

Elmich là thương hiệu nổi tiếng, chuyên sản xuất các đồ dùng nhà bếp gia đình. Các sản phẩm của hãng luôn nổi tiếng về chất lượng được nhiều người sử dụng. Ngoài nồi cơm điện, bình giữ nhiệt,…thì chảo rán Elmich được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết chảo chống dính Elmich có tốt không? Dưới đây là những thông tin đánh giá chi tiết để mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Về thiết kế của chảo

Chảo chống dính cao cấp nhập khẩu Elmich có thiết kế chuẩn phong cách châu âu. Chảo có cấu tạo gồm lòng chảo, cán chảo, đáy chảo và vung kính. Chảo Elmich có nhiều thiết kế đáy khác nhau, tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt là thiết kế chảo chống dính sâu lòng Elmich hỗ trợ việc xào nấu thực phẩm tiện lợi hơn.

chao-elmich-co-tot-khong
Chảo Elmich được thiết kế theo chuẩn phong cách châu âu sang trọng

Về chất liệu chảo

Các dòng chảo Elmich đều được được làm bằng chất liệu cao cấp, mang đến sự đẹp mắt và bền bỉ. Vung kính được làm bằng kính trong suốt, núm bằng inox và lỗ thoát hơi lớn. Phần lòng chảo được thiết kế 2 lớp sứ phủ tự nhiên và nhôm nguyên chất. Chất liệu này giúp chống bám bụi và chịu nhiệt tốt, hỗ trợ việc nấu nướng hiệu quả. Phần cán chảo làm bằng chất liệu inox chống nóng, dẽ dàng cầm nắm khi sử dụng.

Về kích thước chảo

Elmich cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chảo khác nhau, với nhiều kích thước đa dạng. Từ kích thước nhỏ như chảo Elmich 16cm, đến các kích thước lớn hơn như chảo Elmich 24, chảo Elmich 26, chảo Elmich 30cm 30.

Về độ bền của chảo

Sản phẩm chảo Elmich được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Chính vì vậy, chảo có chất lượng rất tốt, đảm bảo an toàn và không gây hại cho người dùng. Chảo còn được ứng dụng công nghệ Full Induction tiên tiến, giúp tăng hiệu suất 95% và tiết kiệm nhiên liệu nấu nướng.

Top chảo chống dính Elmich chính hãng tốt nhất

Bạn muôn sở hữu chảo chống dính Elmich những chưa biết chọn lựa ra sao. Hãy cùng tham khảo các mẫu chảo Elmich chính hãng chất lượng, luôn được đánh giá cao trên thị trường mà Win Way chia sẻ dưới đây.

Chảo vân đá tự nhiên chống dính Elmich Opal EL3805

Elmich Opal EL3805 là chiếc chảo vân đá chống dính Elmich 28cm được nhiều người yêu thích. Chiếc chảo này sử dụng công nghệ chống dính whitford của Mỹ, có độ bền cao. Lớp chống dính không bị bong tróc khi sử dụng, mang lại sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Công nghệ này giúp khả năng chống dinh cao gấp 2 lần so với các sản phẩm thường. Đáy chảo được làm từ hàn kín , dẫn nhiệt tốt giúp tiết kiệm được nhiên liệu và thời gian nấu nướng. Phần cán chảo được ứng dụng công nghệ stophot có khả năng chống nóng tối ưu. Dù bạn có sử dụng chảo thời gian dài ở nhiệt độ lớn thì cán chảo vẫn không bị nóng. Điều này giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Tránh được tình trang bị bỏng do bất cẩn đụng phải khi nấu nướng.

chao-elmich-co-tot-khong
Chảo vân đá chống dính Elmich Opal EL3805 được nhiều người yêu thích.

Chảo chống dính Elmich EL7105

Elmich EL7105 là chảo chống dính bếp từ Elmich 28cm, có thiết kế sang trọng và tinh tế. Chảo được làm từ hợp kim nhôm nguyên chất, có phủ 3 lớp chống dính cao cấp, an toàn. Đảm bảo được độ bền khi sử dụng và không giải phóng chất độc khi gặp nhiệt độ cao. Chảo chống dính Elmich 28cm EL7105 được phủ lớp chống dính Whitford. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi nấu nướng mà không cần tốn thời gian. Phần lòng chảo được thiết kế sâu, giúp nấu được nhiều thức ăn cùng một lúc. Chảo từ Elmich 28cm 10 có phần cán chảo ốp nhựa, chịu nhiệt lên đến 180 độ C. Chiếc chảo này có thể sử dụng trên hầu hết các loại bếp khác nhau, phù hợp với không gian nhà bếp hiện đại.

chao-elmich-co-tot-khong
Chảo chống dính Elmich EL7105 có kích thước lớn, tiện lợi khi sử dụng

Chảo chống dính Elmich EL1138 Royal Deluxe Plus

EL1138 Royal Deluxe Plus là mẫu chảo chống dính Elmich 20cm, thiết kế tinh tế và sang trọng. Chiếc chảo này sở hữu chất lượng vượt trội, nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại. Chiếc chảo này sử dụng công nghệ phủ sứ tự nhiên, mang lại sự chống dính tối ưu nhất. Đồng thời có thể chịu được 100.000 lần chà nhám mà không lo bị bong tróc hay trầy xước. Chảo chống dính đáy từ Elmich 20 chịu được nhiệt độ lên đến 280 độ C. Đáy chảo có khả năng truyền nhiệt hiệu quả, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ một cách tối đa. Phần thân và đáy chảo dày dặn, giúp giữ nhiệt lâu và giúp đồ ăn chín đều mà không bị cháy.

Chảo nhôm chống dính Elmich Perla EL0353

Elmich Perla EL0353 là chiếc chảo chống dính có vung đáy từ cao cấp, hiện đại. Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, chịu nhiệt và truyền nhiệt tốt. Không chứa thành phần độc hại và không sinh chất độc khi phản ứng với thực phẩm. Mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi nấu nướng mỗi ngày. Chảo Elmich 28 10 Perla EL0353 bên ngoài có phủ lớp sơn chống bán bụi, chịu nhiệt tốt và giúp giữ màu chảo luôn tươi sáng. Lớp bên trong chảo phủ chống dính Greblon C3 an toàn, dễ vệ sinh. Phần đáy dày, quai cầm cách nhiệt hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người dùng khi nấu nướng.

chao-elmich-co-tot-khong
Elmich Perla EL0353 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp.

Chảo chống dính Elmich Colosseum Y1 EL3723

Colosseum Y1 EL3723 là mẫu chảo chống dính Elmich 24cm, làm bằng nhôm cao cấp. Mẫu chảo này sử dụng công nghệ tạo đá tự nhiên, tăng khả năng chống dinh lên gấp 2 laanfbinfh thường. Bề mặt chảo phủ chất chống dính whitford Xylan, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Thiết kế đơn giản mà đẹp mắt, với lớp ngoài phù sơn xanh sang trọng. Phần quai cầm chắc tay, được làm từ chất Bakelite có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Dễ dàng cầm nắm và di chuyển chảo khi sử dụng hiệu quả. Chảo còn được tích hợp đáy từ, có thể sử dụng với mọi loại bếp khác nhau.

Chảo chống dính lòng sâu Elmich EL1166

Elmich EL1166 là chiếc chảo chống dính Elmich 30cm 20, độ dày 2.8mm. Chảo được phủ một lớp sơn chịu nhiệt bên noài, chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Bề mặt chảo phủ lớp lót cao cấp, có khả năng chống xước cao. Phần tay cầm được làm bằng nhựa chống nóng, chịu nhiệt lên tới 220 độ C. Phần vung kính được làm từ kính cường lực chịu nhiệt, chịu được lực va đập lớn. Đảm bảo an toàn và độ bền khi sử dụng, nếu có lỡ tay làm rơi cũng không lo bị bể. Lòng chảo được làm khá sâu, có thể chế biến lượng lớn thực phẩm cùng lúc, rất tiện lợi.

chao-elmich-co-tot-khong
Elmich EL1166 là chiếc chảo lòng sâu 30cm, phù hợp với mọi gia đình

Chảo chống dính inox Elmich Red Velvet EL3251

Elmich Red Velvet EL3251 là chảo chống dính Elmich 26cm được làm từ inox 304 cao cấp. Chất liệu này giúp chảo có khả năng chịu nhiệt và chống va đập cao khi sử dụng. Phần đáy được làm 5 lớp, giúp truyền nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu hơn khi nấu nướng. Giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng, giảm thiếu gây cháy đồ ăn. Lớp chống dính cao cấp, không gây độc hại và an toàn cho sức khỏe người dùng. Chiếc chảo này có thể sử dụng trên tất cả các loại bếp khác nhau như gas, từ, hồng ngoại,..

Chảo chống dính Elmich Zeus EL0977

Elmich Zeus EL0977 là mẫu chảo chống dính inox 304, size 20cm. Chảo có đường kính lớn, phần lòng chảo sâu giúp bạn thoải mái hơn trong việc chiên xào. Vung kính được làm trong suốt, có lỗ thông hơi giúp hạn chế chất dinh dưỡng thoát ra ngoài. Đáy chao được làm bằng 5 lớp inox, truyền nhiệt và giữ nhiệt tốt, giúp thức ăn chính nhanh và giữ được hương vị thơm ngon. Mặt trong chảo được phủ chất chống dính whitford an toàn cho sức khỏe, chịu nhiệt lên đến 260 độ C. Phần quai được làm từ inox 201, được gắn bằng đinh tán chắc chắn. Giá chảo chống dính Elmich 20 cm Zeus EL0977 khoảng 1.208.000đ.

chao-elmich-co-tot-khong
Elmich Zeus EL0977 nhỏ gọn, lòng chảo sâu chế biến được nhiều món ăn

Trên đây là câu trả lời cho vấn đề chảo Elmich có tốt không và top sản phẩm tốt trên thị trường. Hy vọng với những chia sẻ này, mọi người sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích và nhóng chọn được chiếc chảo phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp việc nấu nướng mỗi ngày trở lên tiện lợi và an toàn hơn cho sức khỏe.

Trả lời